20 पेक्षा जास्त साइट्स जसे की हॉटेल्स डॉट कॉम, हॉटवायर डॉट कॉम आणि ट्रॅव्हलॉसिटीसह एक्सपेडिया ऑनलाइन ट्रॅव्हल इंडस्ट्रीमधील एक प्रमुख खेळाडू आहे. त्यांच्या अफाट वेब उपस्थितीची शक्ती मिळविण्यासाठी ते सतत अपवादात्मक तांत्रिक प्रतिभा शोधत असतात.
लंडनमधील यावर्षीच्या एचआर डोमेन () कार्यक्रमात, आम्हाला एक्सपेडियाचे वरिष्ठ कार्यक्रम तज्ज्ञ ब्रॅडली फोर्ड यांच्याकडून ऐकायला मिळाले. त्याने आमच्या टेक रिक्रूटिंग एक्सपर्ट पॅनेलवर काही चांगले अंतर्दृष्टी सामायिक केल्या, जे रिक्रंट ब्रेनफूडचे सह-संस्थापक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी आहेत. आम्ही त्यांच्या चर्चेतून येथे हायलाइट केलेः
आपण एक्स्पीडियासाठी योग्य तांत्रिक उमेदवार कसे शोधत आहात?
म्हणूनच, आम्ही खरोखरच आमचे उत्पादन आणि काही प्रमाणात आमच्या वातावरणाशी जुळण्याचा प्रयत्न करीत आहोत, ज्यास विकसकास जायला आवडेल. आम्ही हे काम घेण्याच्या घटनांद्वारे करतो. मी एक पिझ्झा आणि बिअर इव्हेंट सेट करतो जिथे आम्ही कोणत्याही नोकर्याबद्दल खरोखर बोलत नाही. मी एक्स्पीडियाच्या संस्कृतीबद्दल, ज्या प्रकल्पांवर आम्ही काम करतो आणि ज्या प्रकारचा ट्रॅव्हल कंपनी किंवा तंत्रज्ञान प्रवासाची जागा म्हणून नव्हे तर आमचा ब्रँड वगळण्याचा खरोखर प्रयत्न करीत होतो याबद्दल शिकवत होतो.
हॅकररँकवरील खरेदी-विक्रीबद्दल काय?
व्यवस्थापकांना दर्शवा आणि व्यवस्थापकांना भाड्याने द्या ज्यामुळे त्याचा कसा फायदा होईल. त्यांना सांगा: 'अहो आम्ही तुमची कार्यसंघ सुधारण्यासाठी या समाधानावर कार्य करीत आहोत. आम्ही आपल्या प्रक्रिया सुधारण्याचा प्रयत्न करीत आहोत. 'मला नेहमीच असं वाटतं की ज्या कोणाला सर्वाधिक तक्रारी असतील त्यांनी प्रतिकूल टिप्पण्या केल्यामुळे तुम्ही ज्याला त्यांच्याशी संबंध आलात तो तुम्ही असावा. आपल्याला काय निश्चित करावे लागेल हे माहित आहे, समस्या आहेत, आता त्यासाठी एक उपाय तयार करूया. ते लोक नेहमीच चिप लावण्यास तयार असतात. त्यांच्याबरोबर कार्य करा आणि त्यांना एक जबाबदारी द्या आणि ते जबाबदार असतील याची खात्री करा.
नोकरदारांना कामावर घेणा manage्या व्यवस्थापकांशी त्यांचे संबंध सुधारण्याचे काम करण्याचा सल्ला काय आहे?
प्रारंभ करण्यासाठी, आपल्याला भाड्याने देणारी कार्यसंघ आणि भर्ती करणार्यांमधील संकल्पना बैठक घ्यावी लागेल. आपल्याला आपल्या तांत्रिक कौशल्ये, मऊ कौशल्य आणि सांस्कृतिक तंदुरुस्तीसाठी मुख्य निकष स्थापित करण्याची आवश्यकता आहे. या सर्व बाबींशी युती केल्याने अशी भागीदारी निर्माण होते जी नंतर कोणत्याही प्रतिकूलतेला मागे टाकते.
एक्स्पीडियामध्ये आम्ही नेहमीच हे मूलभूत निकष लक्षात ठेवून आमची सर्व तांत्रिक मूल्यांकन तयार करण्यासाठी आमच्या विकसकांसह कार्य केले आहे. म्हणूनच, जेव्हा आम्ही आमच्या मूल्यांकनात काही प्रश्न जोडतो तेव्हा आम्हाला कळते की ते काय पहात आहेत आणि त्या प्रश्नाचा हेतू काय आहे. आम्ही भाड्याने देणा team्या टीमकडून मॅन्युअल वर्कलोड घेण्यासाठी मूल्यांकनवर स्वयंचलित स्कोअरिंग देखील नियुक्त केली आहे कारण आम्हाला माहित आहे की त्यांचा वेळ मौल्यवान आहे. आम्ही त्यांच्याकडून होणारे सर्व अडथळे दूर करण्याचे निवडले आहे आणि त्या परामर्शदात्रीत प्रत्यक्षात सुधारणा केली आहे
मी तुम्हाला अपेक्षा व्यवस्थापित करावी लागेल असेही मला वाटते. त्यांच्या कामाच्या आठवड्यात त्यांना किती वेळ घालवायचा ते सांगा. हे आपल्याला त्यांच्याबरोबर यशस्वी नोकरी करण्याची संधी देते कारण कधीकधी आपण गोंधळ घालता. आपण अपेक्षांचे व्यवस्थापन करीत नाही आणि मग ते आपल्याबरोबर काम करण्यास येत नाहीत कारण ते खूप व्यस्त आहेत, म्हणून तो शिल्लक शोधणे महत्वाचे आहे.
आपल्या भरती मेट्रिकमध्ये काय आहे? आपण ते वापरत आहात? आणि कसे?
आम्ही मेट्रिक्सकडे काही भिन्न प्रकारे पाहतो. आमच्या दोन मुख्य बादल्या उमेदवार आणि अर्जदार आहेत. स्त्रोत विषय: उमेदवारांसाठी, आम्ही साप्ताहिक आधारावर जे पहात आहोत ते म्हणजे: मी किती लोकांपर्यंत पोहोचलो आणि त्यांच्याशी बोललो? या भूमिकेसाठी आता किती लोक विचारात आहेत? जर ती मॅट्रिक चांगली असेल तर सोर्सिंग योग्य आहे. तसे नसल्यास आम्हाला तिथे mentsडजस्ट करणे आवश्यक आहे.
मग आमच्याकडे मूल्यांकन टप्प्यात मॅट्रिक आहे.
आमच्याकडे उमेदवाराचे आकर्षण आहे, जे आम्ही जास्त निरीक्षण करतो आणि आमच्याकडे मुलाखतीसाठीही वेळ असतो. आम्ही उमेदवार-संतृप्त बाजारपेठेत प्रवेश केला आहे आणि विकासकांना भरण्यासाठी आम्ही खरोखर 60 दिवस घेऊ शकत नाही. हे खरोखर द्रुत करणे आवश्यक आहे, म्हणूनच आमच्या तंत्रज्ञानाच्या उमेदवारांसाठी हा एक महत्त्वाचा मुद्दा आहे.
एनपीएस (नेट प्रमोटर स्कोअर) दिलेला आम्ही जास्त निरीक्षण करतो त्यानुसार उमेदवाराचा अनुभव देखील महत्त्वाचा असतो.
मला वाटते की जेव्हा आपण एनपीएस पाहता तेव्हा एक आरोग्य संतुलन असते. तर, साहजिकच आपल्याला आपला ब्रँड सापडला आहे आणि प्रतिभा आकर्षित करण्यासाठी आपल्याला मजबूत आणि सकारात्मक असणे आवश्यक आहे, परंतु यशस्वीरित्या नियुक्त केलेले नसलेल्या किंवा सर्व टप्प्यांमधून उत्तीर्ण झालेल्या उमेदवारांकडून आपणास नेहमीच नकारात्मक प्रतिक्रिया मिळेल. आपल्याला खरोखरच एक कटाक्ष पहावा लागेल तो अभिप्राय आणि आपण निश्चित करू शकता असे तर्कसंगत वाटणारे बिट्स निवडा. आम्ही आता एनपीएस पहात आहोत. मला वाटते की सध्या भरती उद्योगात एनपीएस हा एक नवीन ट्रेंड असू शकेल. तो कुठे जाईल हे पाहण्यास तयार आहे.
आपल्यात टॅलेंटची कमतरता आहे की नाही हे नेहमीच चर्चेचा विषय ठरते. यावर आपले काय विचार आहेत?
आम्ही असं म्हणत नाही की आम्ही प्रतिभेच्या कमतरतेत आहोत. मला वाटतं की काही क्षेत्रांमध्ये कौशल्य संपादन करण्याच्या पद्धतींमध्ये कमतरता आहे. एक्सपेडियामध्ये आपण कोणती भाषा शिस्तबद्ध आहात याची आम्हाला खरोखर काळजी नाही, आपण त्या भाषेमध्ये किती चांगले कोडिंग करू शकता.
लंडनमधील यावर्षीच्या एचआर डोमेन () कार्यक्रमात, आम्हाला एक्सपेडियाचे वरिष्ठ कार्यक्रम तज्ज्ञ ब्रॅडली फोर्ड यांच्याकडून ऐकायला मिळाले. त्याने आमच्या टेक रिक्रूटिंग एक्सपर्ट पॅनेलवर काही चांगले अंतर्दृष्टी सामायिक केल्या, जे रिक्रंट ब्रेनफूडचे सह-संस्थापक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी आहेत. आम्ही त्यांच्या चर्चेतून येथे हायलाइट केलेः
![]() |
How Expedia Uses Passion to Attract Talent |
आपण एक्स्पीडियासाठी योग्य तांत्रिक उमेदवार कसे शोधत आहात?
म्हणूनच, आम्ही खरोखरच आमचे उत्पादन आणि काही प्रमाणात आमच्या वातावरणाशी जुळण्याचा प्रयत्न करीत आहोत, ज्यास विकसकास जायला आवडेल. आम्ही हे काम घेण्याच्या घटनांद्वारे करतो. मी एक पिझ्झा आणि बिअर इव्हेंट सेट करतो जिथे आम्ही कोणत्याही नोकर्याबद्दल खरोखर बोलत नाही. मी एक्स्पीडियाच्या संस्कृतीबद्दल, ज्या प्रकल्पांवर आम्ही काम करतो आणि ज्या प्रकारचा ट्रॅव्हल कंपनी किंवा तंत्रज्ञान प्रवासाची जागा म्हणून नव्हे तर आमचा ब्रँड वगळण्याचा खरोखर प्रयत्न करीत होतो याबद्दल शिकवत होतो.
हॅकररँकवरील खरेदी-विक्रीबद्दल काय?
व्यवस्थापकांना दर्शवा आणि व्यवस्थापकांना भाड्याने द्या ज्यामुळे त्याचा कसा फायदा होईल. त्यांना सांगा: 'अहो आम्ही तुमची कार्यसंघ सुधारण्यासाठी या समाधानावर कार्य करीत आहोत. आम्ही आपल्या प्रक्रिया सुधारण्याचा प्रयत्न करीत आहोत. 'मला नेहमीच असं वाटतं की ज्या कोणाला सर्वाधिक तक्रारी असतील त्यांनी प्रतिकूल टिप्पण्या केल्यामुळे तुम्ही ज्याला त्यांच्याशी संबंध आलात तो तुम्ही असावा. आपल्याला काय निश्चित करावे लागेल हे माहित आहे, समस्या आहेत, आता त्यासाठी एक उपाय तयार करूया. ते लोक नेहमीच चिप लावण्यास तयार असतात. त्यांच्याबरोबर कार्य करा आणि त्यांना एक जबाबदारी द्या आणि ते जबाबदार असतील याची खात्री करा.
नोकरदारांना कामावर घेणा manage्या व्यवस्थापकांशी त्यांचे संबंध सुधारण्याचे काम करण्याचा सल्ला काय आहे?
प्रारंभ करण्यासाठी, आपल्याला भाड्याने देणारी कार्यसंघ आणि भर्ती करणार्यांमधील संकल्पना बैठक घ्यावी लागेल. आपल्याला आपल्या तांत्रिक कौशल्ये, मऊ कौशल्य आणि सांस्कृतिक तंदुरुस्तीसाठी मुख्य निकष स्थापित करण्याची आवश्यकता आहे. या सर्व बाबींशी युती केल्याने अशी भागीदारी निर्माण होते जी नंतर कोणत्याही प्रतिकूलतेला मागे टाकते.
एक्स्पीडियामध्ये आम्ही नेहमीच हे मूलभूत निकष लक्षात ठेवून आमची सर्व तांत्रिक मूल्यांकन तयार करण्यासाठी आमच्या विकसकांसह कार्य केले आहे. म्हणूनच, जेव्हा आम्ही आमच्या मूल्यांकनात काही प्रश्न जोडतो तेव्हा आम्हाला कळते की ते काय पहात आहेत आणि त्या प्रश्नाचा हेतू काय आहे. आम्ही भाड्याने देणा team्या टीमकडून मॅन्युअल वर्कलोड घेण्यासाठी मूल्यांकनवर स्वयंचलित स्कोअरिंग देखील नियुक्त केली आहे कारण आम्हाला माहित आहे की त्यांचा वेळ मौल्यवान आहे. आम्ही त्यांच्याकडून होणारे सर्व अडथळे दूर करण्याचे निवडले आहे आणि त्या परामर्शदात्रीत प्रत्यक्षात सुधारणा केली आहे
मी तुम्हाला अपेक्षा व्यवस्थापित करावी लागेल असेही मला वाटते. त्यांच्या कामाच्या आठवड्यात त्यांना किती वेळ घालवायचा ते सांगा. हे आपल्याला त्यांच्याबरोबर यशस्वी नोकरी करण्याची संधी देते कारण कधीकधी आपण गोंधळ घालता. आपण अपेक्षांचे व्यवस्थापन करीत नाही आणि मग ते आपल्याबरोबर काम करण्यास येत नाहीत कारण ते खूप व्यस्त आहेत, म्हणून तो शिल्लक शोधणे महत्वाचे आहे.
आपल्या भरती मेट्रिकमध्ये काय आहे? आपण ते वापरत आहात? आणि कसे?
आम्ही मेट्रिक्सकडे काही भिन्न प्रकारे पाहतो. आमच्या दोन मुख्य बादल्या उमेदवार आणि अर्जदार आहेत. स्त्रोत विषय: उमेदवारांसाठी, आम्ही साप्ताहिक आधारावर जे पहात आहोत ते म्हणजे: मी किती लोकांपर्यंत पोहोचलो आणि त्यांच्याशी बोललो? या भूमिकेसाठी आता किती लोक विचारात आहेत? जर ती मॅट्रिक चांगली असेल तर सोर्सिंग योग्य आहे. तसे नसल्यास आम्हाला तिथे mentsडजस्ट करणे आवश्यक आहे.
मग आमच्याकडे मूल्यांकन टप्प्यात मॅट्रिक आहे.
आमच्याकडे उमेदवाराचे आकर्षण आहे, जे आम्ही जास्त निरीक्षण करतो आणि आमच्याकडे मुलाखतीसाठीही वेळ असतो. आम्ही उमेदवार-संतृप्त बाजारपेठेत प्रवेश केला आहे आणि विकासकांना भरण्यासाठी आम्ही खरोखर 60 दिवस घेऊ शकत नाही. हे खरोखर द्रुत करणे आवश्यक आहे, म्हणूनच आमच्या तंत्रज्ञानाच्या उमेदवारांसाठी हा एक महत्त्वाचा मुद्दा आहे.
एनपीएस (नेट प्रमोटर स्कोअर) दिलेला आम्ही जास्त निरीक्षण करतो त्यानुसार उमेदवाराचा अनुभव देखील महत्त्वाचा असतो.
मला वाटते की जेव्हा आपण एनपीएस पाहता तेव्हा एक आरोग्य संतुलन असते. तर, साहजिकच आपल्याला आपला ब्रँड सापडला आहे आणि प्रतिभा आकर्षित करण्यासाठी आपल्याला मजबूत आणि सकारात्मक असणे आवश्यक आहे, परंतु यशस्वीरित्या नियुक्त केलेले नसलेल्या किंवा सर्व टप्प्यांमधून उत्तीर्ण झालेल्या उमेदवारांकडून आपणास नेहमीच नकारात्मक प्रतिक्रिया मिळेल. आपल्याला खरोखरच एक कटाक्ष पहावा लागेल तो अभिप्राय आणि आपण निश्चित करू शकता असे तर्कसंगत वाटणारे बिट्स निवडा. आम्ही आता एनपीएस पहात आहोत. मला वाटते की सध्या भरती उद्योगात एनपीएस हा एक नवीन ट्रेंड असू शकेल. तो कुठे जाईल हे पाहण्यास तयार आहे.
आपल्यात टॅलेंटची कमतरता आहे की नाही हे नेहमीच चर्चेचा विषय ठरते. यावर आपले काय विचार आहेत?
आम्ही असं म्हणत नाही की आम्ही प्रतिभेच्या कमतरतेत आहोत. मला वाटतं की काही क्षेत्रांमध्ये कौशल्य संपादन करण्याच्या पद्धतींमध्ये कमतरता आहे. एक्सपेडियामध्ये आपण कोणती भाषा शिस्तबद्ध आहात याची आम्हाला खरोखर काळजी नाही, आपण त्या भाषेमध्ये किती चांगले कोडिंग करू शकता.
Tags:
Technology